Địa chỉ dạy khóa học bơi kèm riêng uy tín tại Hồ Chí Minh

Bổ ích, thú vị với khóa học bơi của trung tâm dạy bơi Sài Gòn là cảm nhận của tất các học viên sau khi đã hoàn thành khóa học bơi tại đây. Nhiều học viên hoặc nhiều phụ huynh sau khi cho con học bơi tại đây đều rất hài lòng. 

Thời tiết đầu tháng tư tại Sài Gòn vẫn chưa chuyển hẳn sang mùa hè nhưng có nhiều bậc phụ huynh đã có ý định tìm lớp học bơi cho con mình trong mùa hè này. Sau khi học viên đăng ký khóa học bơi này, vừa có thể thành thạo bơi và có thêm nhiều bạn bè.

Hình thức dạy bơi tại trung tâm Sài Gòn

Khi tham gia khóa học tại trung tâm, bạn sẽ được dạy theo hình thức dạy bơi kèm riêng.

– Khi dạy bơi kèm riêng, HLV sẽ tập trung hướng dẫn học viên để tiếp thu nhanh hơn và biết bơi nhanh hơn. Kỹ thuật khi học bơi kèm riêng sẽ luôn chuẩn nhất so với các lớp học bơi thông thường.

– Đối với trẻ em khi học bơi kèm riêng sẽ giúp giáo viên theo sát và nắm bắt tâm lý của từng em. Đảm bảo không để xảy ra sự cố đáng tiếc khi học bơi.

Địa chỉ dạy khóa học bơi kèm riêng uy tín tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ dạy khóa học bơi kèm riêng uy tín tại Hồ Chí Minh

– Học bơi kèm riêng thích hợp với mọi lứa tuổi từ 5-6 tuổi. Khi học bơi kèm riêng  sẽ không bị giới hạn về tuổi tác cũng như sức khỏe.

– Không quy định về số buổi học, HỌC ĐẾN KHI BẠN BIẾT BƠI!

– Thời gian học linh động theo lịch học và làm việc của mỗi người. Vì thế bạn có thể là người đề ra lịch học thích hợp nhất cho mình.

Đối tượng cho khóa học bơi cơ bản

Khóa học bơi cơ bản là khóa học dành cho những người chưa biết bơi, những người sợ nước thì đây là khóa học cần thiết. Miễn bạn là người mong muốn học bơi và yêu thích bộ môn bơi lội.

  • Địa chỉ dạy khóa học bơi kèm riêng uy tín tại Hồ Chí Minh
    Đối tượng cho khóa học bơi cơ bản

    Chi phí một khóa học bơi cơ bản: 2.500.000VNĐ

Điều gì tạo nên sự thú vị cho khóa học bơi

Học viên sẽ được tiếp xúc, giao lưu với giáo viên thân thiện, cởi mở cùng tinh thần nhiệt huyết vì học viên, chỉ bảo chu đáo. Điều này được chứng minh bằng kỹ năng bơi lội thành thục của học viên sau khóa học. Ngoài ra, học viên có cơ hội được giao lưu và mở rộng quan hệ với nhiều bạn bè trong không gian chung. Trẻ tham gia được học tập trong môi trường cởi mở để giúp hòa đồng giúp các em học tập và rèn luyện hăng say.

Đối tượng cho khóa học bơi cơ bản
Điều thú vị cho khóa học bơi 

Việc bơi lội trong môi trường nước chính là một trải nghiệm với những người bắt đầu làm quen với môn thể thao này. Học viên được thỏa sức, cảm giác thoải mái và được thư giãn tan biến đi nỗi mệt mỏi của ngày làm việc, học tập.

Hiện nay tại dạy bơi Sài Gòn có mở các lớp dạy học bơi ếch, bơi sải, bơi bướm từ cơ bản đến nâng cao với chi phí dao động từ 2,5 triệu đồng – 3 triệu.  Khi được học bơi tại đây, bạn sẽ được các quyền lợi sau:

– Trung tâm dạy bơi Sài Gòn đánh giá là trung tâm có uy tín chất lượng nhất hiện nay tại Hồ Chí Minh.

– TT có đội ngũ HLV giỏi, có bằng cấp chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và từng thi đấu quốc gia. bn Trong quá trình học và luyện tập bơi, các HLV sẽ nắm được tâm sinh lý và điểm mạnh yếu của từng người từ đó đưa ra phương pháp học phù hợp nhất đối với mỗi học viên.

Học viên của trung tâm Sài Gòn được học tập tại hệ thống các bể bơi bốn mùa nằm trong top các bể bơi Hồ Chí Minh được đánh giá là chất lượng bể tốt nhất hiện nay. Ngoài ra hệ thống bể bơi luôn đi kèm các dịch vụ như phục vụ đồ ăn ăn, có ghế để phụ huynh ngồi nghỉ ngơi để quan sát con mình.

– TT cam kết 100% học viên biết bơi và bơi thành thạo sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm.