Chọn lớp học bơi cho bé cần lưu ý điều gì?

Chọn lớp học bơi cho bé hè 2019 điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Làm sao để chọn lớp học bơi cho bé đảm bảo lượng, an toàn.  Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó ngay sau đây.

Những năm gần đây, bơi lội đã trở thành một môn thể thao được nhiều cha mẹ quan tâm và muốn cho con theo học. Đặc biệt vào mùa hè thì số lượng các bé đến bể bơi đã khá đông. Vậy khi cho con đi bơi, các bậc phụ huynh cần lưu ý những gì?

Chọn lớp học bơi cho bé cần lưu ý điều gì?
Chọn lớp học bơi cho bé cần lưu ý điều gì?

Tiêu chí để chọn lớp học bơi cho bé

1. Chọn bể bơi trong nhà sạch sẽ

Một trong các tiêu chí quan trọng nhưng nhiều cha mẹ lại bỏ qua đó chính là tìm hiểu về địa điểm học bơi cho bé cần phải sạch sẽ, thông thoáng. Trong những ngày hè nóng nực, bạn cần chọn được địa điểm bơi thích hợp sạch sẽ để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé. Do đó lời khuyên cho các bậc phụ huynh chính là nên cho lớp học bơi cho bé có bể trong nhà có chất lượng nước đảm bảo.

2. Chọn hình thức bơi phù hợp với bé

Không phải trung tâm dạy bơi nào cũng có hình thức dạy bơi dành cho trẻ đều đảm bảo chất lượng, an toàn nhất. Có trung tâm áp dụng hình thức dạy bơi theo lớp với khá đông thành viên (những trung tâm này do có ít giáo viên nên sẽ dạy gộp), và cũng có trung tâm nhận dạy bơi cho bé theo từng buổi và một số trung tâm tổ chức lớp học bơi cho bé ở Hồ Chí Minh với hình thức dạy kèm riêng.

Chọn lớp học bơi cho bé cần lưu ý điều gì?
Chọn hình thức bơi phù hợp với bé

Trong đó hình thức dạy bơi kèm riêng được đánh giá là hình thức dạy bơi được nhiều phụ huynh lựa chọn nhiều nhất hiện nay cho con mình. Dạy bơi kèm riêng khác với dạy bơi theo lớp đông thành viên về số lượng và học phí. Thông thường dạy bơi kèm riêng chỉ 1 – 2 bé trong 1 lớp học do một HLV phụ trách. Đây cũng là hình thức ưu việt và tiết kiệm chi phí hơn so với dạy bơi theo buổi vì học phí tính theo khóa và sẽ dạy cho các bé đến khi biết bơi nên không giới hạn số buổi.

3. Lựa chọn trung tâm dạy bơi uy tín, giàu kinh nghiệm

Bước cuối cùng là bước khó khăn nhất để quyết định chọn lớp học bơi cho bé ở Hồ Chí Minh và cho con học bơi ở đâu là tìm địa chỉ dạy bơi. Có rất nhiều trung tâm dạy bơi cho trẻ hiện nay khiến mẹ phân vân đâu mới là địa chỉ để yên tâm gửi gắm con mình. Rất ít trung tâm dạy bơi tại Hồ Chí Minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Chọn lớp học bơi cho bé cần lưu ý điều gì?
Lựa chọn trung tâm dạy bơi uy tín, giàu kinh nghiệm

Để quý phụ huynh không mất nhiều thời gian tìm kiếm, chúng tôi xin giới thiệu dạy bơi Sài Gòn – trung tâm dạy bơi trẻ em hàng đầu hiện nay.

Trung tâm dạy bơi Sài Gòn

Tất cả các lớp dạy bơi tại trung tâm Sài Gòn đều được tổ chức với hình thức dạy bơi kèm riêng nên các quý phụ huynh sẽ an tâm về chất lượng. Thêm vào đó, khi đăng ký lớp học bơi cho bé tại đây, bạn sẽ được chọn HLV nam hoặc nữ để dạy cho con mình và được chủ động sắp xếp lịch học cho bé để tiện nhất cho việc sinh hoạt, đưa đón.

Nếu bạn cần tham khảo thêm thông tin hay muốn đăng ký học bơi cho bé thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline 08 665 41443 để được tư vấn.