Lý do chọn học bơi kèm riêng cho trẻ thay vì học theo lớp

Học bơi kèm riêng cho trẻ thay vì học theo lớp đang là hình thức học bơi được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy điều gì đã làm nên sức hút hình thức lớp học này? 5 lý do để bạn quyết định cho trẻ đăng ký lớp học này là gì?

Lý do chọn học bơi kèm riêng cho trẻ thay vì học theo lớp

1 . Thời gian học linh hoạt, không giới hạn

Học bơi theo lớp là hình thức học với nhiều học viên trong cùng một buổi học. Khóa học sẽ quy định số buổi học bơi từ 10-15 buổi. Còn đối với hình thức dạy bơi kèm riêng, sẽ không giới hạn số buổi học mà thay vào đó giáo viên sẽ dạy cho trẻ bơi được thành thạo thì kết thúc. Như vậy khi học theo hình thức dạy bơi kèm riêng chắc chắn con bạn sẽ biết bơi khi kết thúc khóa học.

Lý do chọn học bơi kèm riêng cho trẻ thay vì học theo lớp
Lý do chọn học bơi kèm riêng cho trẻ thay vì học theo lớp

Thời gian học của từng buổi sẽ được sắp xếp linh hoạt dựa vào lịch học hoặc thời gian làm việc của từng học viên. Vì thế khi bạn không bơi kèm riêng sẽ khó chủ động về thời gian.

2. Đảm bảo an toàn khi cho con học riêng

Đối với hình thức học bơi kèm riêng, thì một giáo viên chỉ kèm tối đa 2 học viên. Vì thế mọi hoạt động của học viên luôn được theo sát. Bởi người có chuyên môn cao sẽ đảm bảo an toàn cho con khi theo học. Giáo viên sẽ trực tiếp xuống nước để hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ từng chi tiết cho học viên.

3. Biết bơi nhanh hơn

Đối với học bơi theo lớp, việc giáo viên hướng dẫn kỹ thuật sẽ bị phân tán ra nhiều người dẫn đến học viên sẽ có một số nhỏ kỹ thuật không được điều chỉnh kịp thời, hơn nữa khóa học này sẽ giới hạn số buổi học. Vì vậy khi khóa học kết thúc sẽ có học viên vẫn chưa biết bơi hoặc bơi sai kĩ thuật.

Lý do chọn học bơi kèm riêng cho trẻ thay vì học theo lớp
Biết bơi nhanh hơn

Nhưng với hình thức dạy bơi kèm riêng, dưới sự hướng dẫn kỹ thuật bơi chỉ tập trung vào một hoặc hai học viên sẽ được rút ngắn thời gian học, trung bình chỉ từ 5-10 buổi học là học viên có thể tự tin bơi được mọi độ sâu. Chính vì thế hình thức dạy bơi này rất thích hợp dành cho những ai bận rộn.

4. Phí học bơi giá rẻ

Học phí học bơi dạy kèm theo lớp chỉ khoảng 3.500.00VNĐ cho một khóa học đã bao gồm vé vào bể. (số tiền có thể dao động tùy vào chất lượng bể bơi mà học viên đăng ký. Tuy nhiên nhiều khi kết thúc khóa học bạn vẫn chưa biết bơi hoặc bơi không đúng kĩ thuật thì số tiền này coi như “bỏ uổng”.

Còn đối với hình thức dạy bơi kèm riêng thì học phí sẽ được tính theo kiểu bơi, từ 2.500.000 cho mỗi kiểu bơi (chưa bao gồm giá vé vào bể. Thế nhưng học viên sẽ được cam kết dạy kèm đến khi thành thạo biết bơi.

5. Vừa học vừa chơi

Với hình thức dạy bơi kèm riêng, mỗi học viên sẽ được giáo viên hướng dẫn kỹ thuật để thích hợp với thể trạng, tính cách cũng như tâm lý của từng người. Vì “thoải mái” là điều quan trọng nhất quyết định đến kết quả toàn bộ quá trình học bơi nên vừa học vừa chơi chỉ được thực hiện tốt nhất khi áp dụng hình thức dạy bơi kèm riêng. Chỉ với hình thức dạy bơi kiểu này, giáo viên sẽ có nhiều thời gian để hiểu được tâm lý, tính cách của từng học viên để đưa ra phương pháp dạy bơi phù hợp nhất.

Lý do chọn học bơi kèm riêng cho trẻ thay vì học theo lớp
Vừa học vừa chơi

Trên đây là 5 lí do để bạn quyết định đăng ký học bơi kèm riêng cho con mình ngay từ hôm nay. Để tìm một trung tâm dạy bơi uy tín và chất lượng thì bạn hãy đăng ký ngay khóa học tại dayboiSaiGon. Tại đây con bạn sẽ được học với đội ngũ HLV trẻ, năng động có hình thức  kèm riêng cho mọi lứa tuổi để bạn nhanh chóng biết bơi.