Mách mẹ địa chỉ học bơi cho các bé 4, 5 tuổi

Với chất lượng dạy và học luôn được đảm bảo,  các lớp học bơi trẻ em ở trung tâm dạy bơi Sài Gòn luôn được đánh giá tốt nhất. Học bơi mùa hè 2019, ngoài các lớp học bơi cho người lớn, lớp học bơi cho trẻ từ 4,5,6 tuổi với nội dung học phù hợp. Chúng tôi sẽ mách mẹ địa chỉ học bơi uy tín để yên tâm gửi gắm các con.

Khi tìm lớp học bơi ở Hồ Chí Minh cho bé 4,5 tuổi các quý phụ huynh thường cẩn thận hơn vì ở độ tuổi này trẻ cần được học bơi trong môi trường chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn. Các lớp dạy học bơi kèm riêng của Trung tâm Sài Gòn chính là địa chỉ học bơi uy tín dành cho các bé 4,5 tuổi. Vì sao vậy?

Lợi ích từ việc trẻ học bơi

Bơi lội là môn thể thao mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với trẻ em. Đây là lứa tuổi đang có sự phát triển mạnh mẽ về thể chất lẫn trí tuệ. Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của môn thể thao này đối với trẻ nhỏ. Bơi lội giúp tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất giúp cơ thể trẻ được phát triển toàn diện hơn, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và làm giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp.

Mách mẹ địa chỉ học bơi cho các bé 4, 5 tuổi
Mách mẹ địa chỉ học bơi cho các bé 4, 5 tuổi

Học bơi còn giúp các bé có một tinh thần sảng khoái, giảm stress là để bé phát triển trí tuệ tốt hơn. Hơn hết, học bơi giúp trẻ trang bị kỹ năng sống tự bảo vệ mình trước các tai nạn nước có thể xảy ra. Từ 4 tuổi đến 6 tuổi, trẻ đã đủ sức khỏe và có nhận thức tốt để tham gia học bơi. Do đó, cha mẹ hãy cho trẻ học bơi sớm để đón nhận những lợi ích tuyệt vời từ môn thể thao này nhé.

Tại sao nên lựa chọn địa chỉ học bơi cho bé?

Các bé 4,5 tuổi thường chưa biết bơi hoặc chỉ biết bơi theo bản năng hoặc chỉ biết nổi trên mặt nước. Chính vì thế chương trình học lớp dạy bơi trẻ 4, 5 tuổi là mục đích mà nhiều trung tâm dạy bơi hướng đến.

Cụ thể, khi trẻ học bơi tại trung tâm sẽ được học các kỹ thuật bơi cơ bản gồm: cách hít, thở khi bơi; cách thả nổi; cách lướt nước; cách nín thở lâu;  cách đứng lên; cách xử lý khi bị chuột rút… Về kiểu bơi, trẻ được học về kỹ thuật bơi ếch. Đây là kỹ thuật bơi cơ bản, dễ học, ít dùng sức, phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em.

Mách mẹ địa chỉ học bơi cho các bé 4, 5 tuổi
Tại sao nên lựa chọn địa chỉ học bơi cho bé?

Trung tâm dạy bơi sẽ áp dụng duy nhất phương pháp dạy bơi kèm riêng cho các bé 4, 5 tuổi. Do đó, trong suốt thời gian học trẻ luôn được các HLV theo sát, hướng dẫn chi tiết để nhanh biết bơi.

Mách mẹ địa chỉ học bơi cho các bé 4, 5 tuổi

Học bơi đúng là rất cần thiết và quan trọng đối đối với các bé 4, 5 tuổi. Tuy nhiên, nếu muốn bé có khóa học bơi an toàn, đảm bảo chất lượng, cha mẹ cần cân nhắc trong việc chọn địa chỉ học bơi uy tín.

Một trong những địa chỉ học bơi an toàn để bạn có thể gửi gắm đó là trung tâm dạy bơi Sài Gòn. Tất cả các lớp học bơi trẻ em ở đây được tổ chức với hình thức dạy kèm riêng. Với một giáo viên chỉ kèm từ 1 đến 2 bé trong 1 lớp học, nên sẽ đảm bảo độ an toàn cho bé trong suốt khóa học phụ huynh có thể an tâm.

Học bơi kèm riêng, bé nhà bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn cụ thể, từng chi tiết các động tác kỹ thuật và uốn nắn, chỉnh sửa trong quá trình thực hành. Vì vậy hiệu quả khóa học sẽ vượt trội hơn hẳn so với các hình thức dạy bơi thông thường. Do đó, chỉ sau vài buổi học bạn sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt về khả năng bơi lội của trẻ, chỉ sau 7 – 10 buổi, trẻ sẽ biết bơi.

Đăng ký cho bé tham gia học bơi ở trung tâm dạy bơi Sài Gòn, phụ huynh chỉ cần liên hệ trực tiếp với trung tâm theo số Hotline 08 665 41443 để được tư vấn.