Bé mấy tuổi thì học bơi được? Địa chỉ nào học bơi uy tín?

Bé mấy tuổi thì học bơi được? là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm. Hiện nay nhiều cha mẹ cho trẻ tập bơi sớm đang trở thành phong trào hot.  Tuy nhiên, không phải độ tuổi nào bé cũng thích hợp để tập bơi. Hãy cùng lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia nhé.

Bé mấy tuổi thì học bơi được?

Nhiều cha mẹ hiện nay cho con học bơi theo phong trào của các nước phương tây từ sơ sinh khi mới vài tháng tuổi ở bể bơi phao trong nhà. Tuy nhiên, theo các chuyên gia khuyến cáo việc làm này nếu phụ huynh không có các kỹ năng mềm, nắm rõ kỹ thuật, không được đào tạo bài bản sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho trẻ. Vì trẻ sơ sinh học bơi ở phương tây được HLV chuyên nghiệp hướng dẫn các căn bản về thể chất của các bé khác hoàn toàn so với các bé sơ sinh ở Việt Nam. Do đó, phụ huynh nên cân nhắc kỹ lưỡng khi tự ý cho bé tập bơi ở nhà để tránh các đáng tiếc có thể xảy ra.

Bé mấy tuổi thì học bơi được? Địa chỉ nào học bơi uy tín?
Bé mấy tuổi thì học bơi được? Địa chỉ nào học bơi uy tín?

Vì thế, muốn  con yêu tiếp xúc với nước từ sớm, ba mẹ nên trang bị cho bản thân về kỹ năng cơ bản và cần thiết để nhằm đảm bảo sự an toàn cho bé. Bé khoảng trên ̉ tháng tuổi là mẹ có thể cho học bơi được nhưng cần lưu ý các điều sau:

– Cha mẹ nên tham gia khóa học bơi cơ bản.

-Trẻ ̉ tháng tuổi đã có thể tham gia lớp học bơi, nhưng phụ huynh nên gửi gắm cho huấn luyện viên dạy bơi, và luôn ở bên cạnh con học để bảo đảm an toàn.

– Khi cho bé tiếp xúc với nước hồ bơi lần đầu, bạn không vội vàng, hãy từ từ và kiên nhẫn để tránh bé cảm thấy sợ hãi.

– Trẻ còn quá nhỏ nên bạn nhớ dùng phao đỡ cổ và tránh dùng phao để ngang bụng, vì sẽ nguy hiểm.

– Dù chỉ cho trẻ bơi trong bồn tắm nhỏ thì ba mẹ cũng nên quan sát liên tục, không được một phút lơ là.

– Ba mẹ nên học các phương pháp sơ cấp cứu căn bản.

Địa chỉ nào học bơi uy tín?

Trung tâm dạy học bơi bể Sài Gòn– Một trung tâm dạy học bơi uy tín, chất lượng, có đội ngũ HLV dạy học bơi giỏi nhất cả nước. Trẻ em khi tham gia học bơi tại bể bơi Sài Gòn sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng bơi lội an toàn cơ bản và biết bơi ếch thuần thục, nhanh chóng.

Lợi ích của trẻ khi học bơi tại bể Sài Gòn

1. Lợi ích của trẻ khi học bơi tại bể Sài Gòn

Bé sẽ được học bơi dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia dạy học bơi chuyên nghiệp nên kỹ thuật bơi mà bé có được sau quá trình đào tạo sẽ bài bản. Hơn hết, việc bơi lội trong không gian của bể bơi bốn mùa Sài Gòn còn giảm thiểu được các mối lo thường trực của các bậc phụ huynh về chất lượng nguồn nước, thiết kế bể bơi hay thời tiết.

Bé mấy tuổi thì học bơi được? Địa chỉ nào học bơi uy tín?

2. Chi phí lớp học bơi trẻ em tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn

Khóa học bơi cho trẻ em bể Sài Gòn hiện được đào tạo kéo dài từ 7 đến 10 buổi/ khóa và được áp dụng hình thức dạy học bơi kèm riêng khá độc đáo. Cha mẹ có thể tùy chọn thời gian tham gia học tập cho con mình và tự lựa chọn HLV nam – nữ để dạy học bơi cho bé. Chi phí cho 1 khóa học bơi bể sài Gòn là 2,5 triệu/người/khóa(chưa bao gồm giá vé vào bể).

Bé mấy tuổi thì học bơi được? Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con em mình tham gia học bơi tại bể bơi Sài Gòn, vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.