Bé 5 tuổi học bơi ở đâu tốt nhất?

Bé 5 tuổi học bơi ở đâu tốt nhất? Cho bé học bơi sớm hiện đang là trào lưu của nhiều bố mẹ theo đuổi. Bé 5 tuổi đã có thể theo học lớp học bơi cùng với các chuyên gia HLV chuyên nghiệp để rèn luyện sức khỏe. 

Bé 5 tuổi còn khá nhỏ và non nớt nên nhiều phụ huynh vẫn băn khoăn không biết có nên cho bé 5  tuổi học bơi hay không? Bé 5 tuổi học bơi ở đâu tốt nhất? Đây là những băn khoăn hết sức hợp lý của nhiều bậc phụ huynh.

Có nên cho bé 5 tuổi học bơi hay không?

Trẻ 5 tuổi khả năng nhận thức vẫn còn một số hạn chế nên việc học bơi sẽ khó khăn hơn so với các bé lớn. Nhưng đó không phải là nguyên do để bạn trì hoãn việc cho trẻ học bơi. Thực sự, bơi lội là môn thể thao có nhiều lợi ích mà bất kể lứa tuổi nào cũng học được. Vì vậy, bạn cần cho trẻ học bơi càng sớm càng tốt và 5 tuổi trẻ nên được học bơi.

Bé 5 tuổi học bơi ở đâu tốt nhất?
Bé 5 tuổi học bơi ở đâu tốt nhất?

Bơi lội giúp hệ hô hấp của trẻ sẽ phát triển và hoàn thiện hơn về thể chất, giúp trẻ phòng tránh được nhiều bệnh liên quan có đến đường hô hấp. Bơi lội còn giúp quá trình trao đổi chất được đẩy mạnh để trẻ ăn ngon và ngủ ngon giấc hơn. Và đặc biệt, bơi lội đóng một vai trò quan trọng để phát triển chiều cao cho trẻ.

Bé 5 tuổi học bơi sẽ có một số hạn chế về khả năng nhận thức và tiếp thu nên sẽ mất hiều thời gian hơn các bé lớn. Vì vậy, để bé 5 tuổi học bơi nhanh, hiệu quả nhất thì các bậc phụ huynh nên cho bé tham gia lớp học bơi tại trung tâm.

Bé 5 tuổi học bơi ở đâu tốt nhất?

Một trong những địa chỉ học bơi uy tín đó là trung tâm dạy bơi Sài Gòn. Gửi con học bơi tại đây thì các bậc phụ huynh có thể yên tâm. Với các bé 4, 5 tuổi thì mẹ nên lựa chọn khóa học bơi kèm riêng. Học bơi kèm riêng cùng các giáo viên của Sài Gòn Swimming chắc chắn bé sẽ cảm thấy thích thú.

Đội ngũ giáo viên dạy bơi tại trung tâm Sài Gòn đều là những người đã qua đào tạo chính quy, là những cựu vận động viên giàu kinh nghiệm, dễ nắm bắt và hiểu được tâm lý của trẻ để có phương pháp dạy bơi phù hợp nhất. Do đó, chúng tôi tự tin sẽ dạy bơi cho bé 5 tuổi một cách tốt nhất.

Bé 5 tuổi học bơi ở đâu tốt nhất?
Lựa chọn trung tâm dạy bơi Sài Gòn

Thêm vào đó, học bơi kèm riêng, bé còn được  giáo viên trực tiếp hướng dẫn thực hành và chỉnh sửa các động tác kỹ thuật nên bé sẽ nhanh chóng biết bơi. Đồng thời sẽ giúp bé nắm được các kỹ năng an toàn bơi một cách nhanh nhất. Với các bé có thể chất, khả năng nhận thức tốt hơn thì chỉ cần 10 buổi là đã hoàn thành khóa học. Còn đối với các bé nhát nước thì sẽ mất thêm một khoảng thời gian ngắn tầm 15 buổi để hoàn thành khóa học.

Đặc biệt khi cho bé 5 tuổi học bơi ở trung tâm dạy bơi Sài Gòn,  phụ huynh sẽ được chủ động sắp xếp lịch học cho bé để tiện lợi cho việc đưa đón con học bơi. Bạn còn được quyền lựa chọn HLV nam hoặc nữ để dạy cho con mình.

Cho bé 5 tuổi học bơi đồng nghĩa với việc bạn đã trao cho bé một kỹ năng bảo vệ bản thân và giúp bé làm quen với môn thể thao vàng tốt cho sức khỏe. Đừng bỏ lỡ lớp học bơi cho trẻ em tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn. Để đăng ký học bơi cho bé 5 tuổi, phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm qua số Hotline  để được tư vấn.