Học bơi ở TpHCM – Nên học bơi ở đâu?

   Bạn chưa từng tham gia lớp học bơi vì nỗi sợ phải ở trong nước hoặc bị bao quanh bởi nước? Đừng từ bỏ niềm hi vọng! Hầu hết mọi người, ngay cả những người vô cùng sợ nước, đều có thể vượt qua nổi sợ hãi của mình và trở thành một người bơi thành thạo. Vậy làm thế nào để có thể bơi và nên học bơi ở đâu?

Vượt qua sợ hãi

học bơi ở đâu

   Để cho một người để vượt qua nỗi sợ nước, trước tiên họ cần tìm hiểu chính xác những gì nó khiến họ sợ. Nó có lẽ không đơn giản chỉ là mỗi nỗi sợ hãi chết đuối, bởi vì mọi người đều biết rằng nếu bạn có thể bơi, khả năng chết đuối được giảm đáng kể. Hay gặp nhất, đó là một nỗi sợ hãi của việc chân không thể chạm được đáy hồ bơi – khi bạn chưa biết bơi. Điều đó dẫn đến sự hoảng sợ tâm lý và lâu dần thành thói quen sợ nước. Một số cách sau sẽ giúp bạn vượt qua được nỗi sợ này.

   Một số kỹ thuật vượt qua nỗi sợ khi bơi

   Bạn có thể vượt qua nỗi sợ hãi của bạn. Dưới đây là một số gợi ý.

   Đặt mục tiêu. Hãy suy nghĩ về những lý do tại sao bạn muốn học bơi. Có phải vì bạn nghĩ rằng bơi sẽ là một cách tốt để tập thể dục nhiều hơn? Có phải vì con bạn biết làm thế nào để bơi và bạn thì không thể? Hãy suy nghĩ về một cuộc sống tốt đẹp có được khi bạn có thể cùng con bạn đi bơi! Hãy đặt tâm trí của bạn vào việc đặt được mục tiêu đó và sau đó làm những gì để đạt được nó.

   Đừng hành động một mình. Hãy tìm một người có kiến thức bơi lội, họ sẽ chỉ cho bạn cách bơi đúng kỹ thuật, và có thể giúp đỡ khi bạn không may gặp phải rắc rối trong lúc học bơi. Một lớp học bơi kèm riêng sẽ là là lý tưởng nhất cho bạn!

học bơi ở đâu

   Hãy học chậm. Nỗi sợ của bạn không phải chỉ hình thành trong một đêm, vì vậy đừng mong đợi nó qua đi một cách nhanh chóng. Hãy bắt đầu từ chỗ nước cạn, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn.

   Cố gắng tập luyện cùng một hoặc vài người bạn chỉ mới bắt đầu, hoặc có cùng nỗi sợ nước như bạn. Nó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và ít đáng sợ khi bạn có thể động viên nhau cùng tập luyện.

học bơi ở đâu

   Tự thưởng cho mình khi bạn đạt đến một cột mốc quan trọng. Thưởng thức một cột cốc trà trong nền nhạc du dương, một món ăn mà bạn yêu thích hay có thể một bộ móng mới…. Và một khi bạn thực sự đạt được sự thoải mái – tức là bạn đã thực sự quên đi nỗi sợ – tốt, chúng ta có thể hình dung món quà cho cột mốc tiếp theo.

   Đừng chờ đợi lâu hơn nữa. “Sợ nước có thể được vượt qua và bạn có thể học được cách bơi, vì vậy sợ nước không là dấu chấm hết”. Hãy đăng ký lớp học bơi ngay hôm nay.

  Khi học bơi ở TpHCM tại Trung tâm Dạy Bơi Sài Gòn, chúng tôi đã gặp được nhiều yêu cầu khá giống nhau là các khách hàng đã từng một lần trong đời gặp phải trường hợp đuối nước, chết hụt dẫn đến yếu tố sợ nước tâm lý. Có những chị nói rằng khi ra tới biển, nước biển tới đầu gối là chị vội vàng chạy lại bờ, hay không bao giờ dám ra chỗ nước sâu không chạm đáy… Một khi bạn đã có kỹ năng bơi lội, chúng tôi tin chắc rằng yếu tố tâm lý đó cũng sẽ được vượt qua.

   Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các bạn trong những trường hợp như vậy để bạn có được khoảng thời gian học bơi thư giãn, thoải mái và quên đi áp lực sợ nước. Sau khoảng 8-12 buổi, khi bạn thở nước được để không còn sặc nước và có được tư thế đúng của việc quạt tay, đạp chân, bạn sẽ từng bước được trải nghiệm sự tự do ở môi trường nước sâu một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn.

 

.

Học bơi ở TpHCM – Nên học bơi ở đâu?

   Bạn chưa từng tham gia lớp học bơi vì nỗi sợ phải ở trong nước hoặc bị bao quanh bởi nước? Đừng từ bỏ niềm hi vọng! Hầu hết mọi người, ngay cả những người vô cùng sợ nước, đều có thể vượt qua nổi sợ hãi của mình và trở thành một người bơi thành thạo. Vậy làm thế nào để có thể bơi và nên học bơi ở đâu?

(more…)