5 điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019

Không gian bể thoáng đạt, lượng học viên đăng ký ít hơn so với mùa hè đó chính là lý do vì sao nhiều người có xu hướng học bơi vào mùa đông. Trung tâm dạy bơi Sài Gòn xin chia sẻ 5 điều cần tránh khi học bơi mùa đông 2019.

Bơi lội là một môn thể thao tốt rất tốt sức khỏe nhưng để duy trì tập luyện trong suốt 4 mùa quanh năm thì không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên nếu duy trì được thói quen này ngay cả trong mùa đông là điều rất tuyệt vời.  Vậy một số  điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019 đó là gì? Hãy cùng lắng nghe những lời khuyên hữu ích đến từ các chuyên gia bơi lội hàng tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn.

5 điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019
5 điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019

5 điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019

1. Lựa chọn bể bơi bốn mùa

Chắc chắn không ai cũng có thể bơi tại một bể bơi ngoài trời trong một mùa đông rét giá lạnh cóng được. Vì vậy, bạn nên lưu ý chọn bể bơi bốn mùa, bể bơi kinh doanh ở trong nhà. Như vậy, nước trong bể sẽ đảm bảo nhiệt độ luôn vừa phải, tránh được thời tiết lạnh bên ngoài. Hơn nữa tại các bể bốn mùa sẽ có hệ thống thiết bị bể bơi máy gia nhiệt, giúp cho nước trong bể bơi luôn được cân bằng như mùa hè.

5 điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019
Lựa chọn bể bơi bốn mùa

2. Cần tránh những ngày rét hại

Mặc dù bể bơi bốn mùa trong nhà sẽ có nhiệt độ đảm bảo cho sức khỏe tuy nhiên vào những ngày rét đậm rét hại cơ thể chúng ta bị thay đổi nhiệt độ khá nhiều, do đó sẽ làm cho thân nhiệt bị thay đổi liên tục. Nếu như luyện tập bơi lội vào những ngày này sẽ khiến cơ thể bạn sẽ có ít nhất 5 lần thay đổi nhiệt độ. Điều này sẽ nguy hại đến sức khỏe. Do vậy, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe bạn cần tạm thời nghỉ 1 vài ngày trong đợt rét đậm rét hại rồi mới bơi lại nhé.

3. Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để giữ ấm cơ thể

Các dụng cụ giữ ấm cơ thể trước và sau khi bơi như quần áo khăn tắm là vô cùng cần thiết.

5 điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019
Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để giữ ấm cơ thể

4. Lau người và sấy khô tóc thật nhanh

Việc lau khô người và sấy tóc thật khô sẽ giúp bạn tránh bị cảm lạnh Vì chỉ cần một lỗ thông gió với luồng gió lạnh thổi qua sẽ khiến bạn bị đau.

5. Lựa chọn thời điểm thích hợp để bơi lội

Thời tiết sáng sớm rất phù hợp với mùa hè nhưng đối với mùa đông thì đây là một thời điểm vô cùng nguy hại vì nhiệt độ thời điểm này rất thấp và thân nhiệt cơ thể mới ngủ dậy rất khó để thay đổi kịp thời nếu bạn đi bơi liền. Lời khuyên là không được bơi vào sáng sớm, thời điểm thích hợp nhất đó là tầm trưa 9 – 10h hoặc chiều tối 16 – 17h.

Địa điểm học bơi vào mùa đông tại Sài Gòn

Trung tâm dạy học bơi Sài Gòn là địa chỉ đã có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực phổ cập và dạy học bơi cho nhiều học viên. Sài Gòn Swimming không chỉ đáp ứng nhu cầu học bơi trong mùa hè mà còn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu học bơi kèm riêng vào mùa đông với bể bơi bốn mùa, không lo lạnh giá.

Chi phí học bơi tại trung tâm dao động từ 2.500.000 – 3.000.000 VNĐ/học viên. Cùng với đó, với khóa học mùa đông 2019 năm nay, trung tâm sẽ có chương trình giảm giá 20% học phí cho 3 học viên đăng ký và giảm giá 10% học phí cho 2 học viên đăng ký.

Địa điểm học bơi vào mùa đông tại Sài Gòn

Học viên có nhu cầu đăng ký tham gia học bơi tại lớp học bơi mùa đông 2019 thì vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

5 điều cần biết khi học bơi mùa đông 2019, hy vọng các bạn đã có những kiến thức quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình.